GIỚI THIỆU CƠ SỞ SẢN XUẤT MIẾN LOAN HẢO

Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến những quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi. cảm ơn những ban ngành, cơ quan đã hướng dẫn và tạo điều kiện cho chúng tôi để chúng tôi có thể thực hiện những sứ mệnh của mình. cảm ơn những cơ quan báo chí, những tổ chức đã đưa những thông tin trung thực về cơ sở chúng tôi tới các độc giả và người tiêu dùng.

Chúng tôi luôn trân trọng điều đó và cố gắng hết mình vì một ý thức cộng đồng, vì sự phát triển chung.

 

Miến gạo loan hảo được làm từ hạt lúa của địa danh Hiền Lương, kết hợp với các loại củ, quả...bí ngô, khoai lang tím, chùm ngây...hoàn toàn tự nhiên. Nói không với hóa chất và chất bảo quản.

Với tiêu chí chất lượng sản phẩm và an toàn thực phẩm là trên hết, cơ sở chúng tôi đang làm mọi điều có thể để làm được điều đó. Chúng tôi luôn ý thức được rằng nó không chỉ là thương hiệu cho cá nhân doanh nghiệp mà nó là thương hiêu cho cả một quốc gia, trong đó là mỗi cá nhân doanh nghiệp đều cố gắng xây dựng một hình ảnh chung, hình ảnh về hàng việt nam chất lượng cao, hàng việt vì người việt và có ý thức về cộng đồng… chúng tôi tin tưởng rằng, nếu mỗi doanh nghiệp làm tốt được điều này thì chúng ta có thể tự hào rằng những sản phẩm của người việt làm ra sẽ dần có chỗ đứng trên trường quốc tế và được mọi người tin dùng.